Chính sách vận chuyển & đổi trả hàng

1.     Vận chuyển

https://callparts.vn liên kết với đơn vị GHN trong quá trình giao hàng cho Quý Khách hàng.

2.     Đổi trả hàng

A.    Điều kiện trả hàng:

a)    Nguời mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

b)    Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

c)     Người bán giao sai sản phẩm mà khách hàng đặt (sai mã hàng)

Tất cả trường hợp trên cần được liên hệ với hotline 0888 75 00 75 trong vòng 48h kể từ khi Quý Khách nhận được sản phẩm để được xác nhận trả hàng hoàn tiền.

B.    Điều kiện đổi hàng do Khách hàng đặt sai mã phụ tùng cần được thay thế với điều kiện hàng còn đầy đủ bao bì nguyên vẹn, cần được xác nhận với hotline 0888 75 00 75 trong thời gian 48h kể từ khi nhận hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển tiền trả hàng & thanh toán phí vận chuyển cho đơn hàng đổi.

3.     Hoàn tiền

A.    Trả hàng

https://callparts.vn sẽ xác nhận với GHN (hoặc đơn vị vận chuyển do bên Khách hàng) để thanh toán tiền cho Khách hàng khi nhận lại hàng do lỗi trong 3 điều kiện được trả hàng.

B.    Đổi hàng

Đối với trường hợp đổi hàng Quý Khách cần thanh toán trực vào tài khoản https://callparts.vn bao gồm phí vận chuyển trả hàng + thanh toán cho đơn hàng mới + phí giao hàng đơn hàng mới.