1.
Vận
chuyển
https://callparts.vn liên kết với đơn vị GHN
trong quá trình giao hàng cho Quý Khách hàng.
2.
Đổi
trả hàng
A.
Điều
kiện trả hàng:
a)
Nguời
mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
b)
Sản
phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
c)
Người
bán giao sai sản phẩm mà khách hàng đặt (sai mã hàng)
Tất cả trường hợp trên cần được
liên hệ với hotline 0888 75 00 75 trong vòng 48h kể từ khi Quý Khách nhận được
sản phẩm để được xác nhận trả hàng hoàn tiền.
B.
Điều
kiện đổi hàng do Khách hàng đặt sai mã phụ tùng cần được thay thế với điều kiện
hàng còn đầy đủ bao bì nguyên vẹn, cần được xác nhận với hotline 0888 75 00 75
trong thời gian 48h kể từ khi nhận hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển
tiền trả hàng & thanh toán phí vận chuyển cho đơn hàng đổi.
3.
Hoàn
tiền
A.
Trả
hàng
https://callparts.vn sẽ xác nhận với GHN (hoặc
đơn vị vận chuyển do bên Khách hàng) để thanh toán tiền cho Khách hàng khi nhận
lại hàng do lỗi trong 3 điều kiện được trả hàng.
B.
Đổi
hàng
Đối với trường hợp đổi hàng Quý Khách cần
thanh toán trực vào tài khoản https://callparts.vn bao gồm phí vận chuyển trả hàng + thanh toán cho đơn hàng mới + phí giao hàng đơn
hàng mới.